(เตือน) ซื้อของจาก Lazada แต่รายการสั่งซื้อถูกยกเลิก

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมาขาช็อปทั้งหลายต่างรู้กันดีนะครับว่ามีการลดราคาครั้งใหญ่ ของเวปชื่อดัง Lazada  แน่นอนว่าผมก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada  สั่งซื้อไป 2 ครั้ง  ครั้งแรก ยอดเงิน 2455.39 บาท ครั้งที่  2 ยอดเงิน 911 บาท ทำการกดชำระเงินด้วยบัตรเครดิต KTC ทุกครั้งครับ (แฮะๆ วิถีคนจนไม่จ่ายสดครับ) แต่เมื่อตรวจสอบผลการชำระเงินปรากฏว่า รายการสั่งซื้อทั้ง 2 ครั้ง ถูกยกเลิกรายการหายไปจากระบบ แต่ยอดเงินยังค้างชำระในบัตรอยู่ !! เอาแล้วไง เลยรีบติดต่อกับทางบัตรเครดิต และ Lazada  ทันที นอกจากจะทำให้การร่วมซื้อของในกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ของ Lazada  สูญเปล่าแล้ว ยังทำให้บัตรเครดิตไม่สามารถใช้งานต่อได้ เนื่องจากต้องรอการตรวจสอบ เพื่อไม่ให้เกิดยอดชำระซ้ำซ้อน  เสียทั้งเวลา  โอกาส และความรู้สึก จึงมาเตือนเพื่อนๆให้ระวังและตรวจสอบคำสั่งซื้อกันด้วยนะครับ เดี๋ยวจะรอเก้อเหมือนผมมมมม


ปล. พนักงาน Lazada พยายามขอหลักฐานการชำระเงินของผม แต่ผมแจ้งไปว่า บัตรเครดิตมันจะไม่มียอดขึ้นทันที ผมหาหลักฐานมาแสดงไม่ได้จนกว่าจะตัดรอบบิล อันนี้ ผมตอบเขาไปถูกไหมครับ ปกติไม่เคยเห็นมีแจ้งเตือนการใช้บัตรเครดิตตรงไหนเลย ผมหาไม่เจอแฮะ - 3 -

***********************************************************

อัพเดท วันที่ 14 พ.ย. 2560

Lazada  ส่ง E - mail  มาดังภาพข้างล่างครับ  เป็นอย่างที่หลายคนเคยโดนจริงๆ รับผิดชอบได้แค่ คืนยอดบัตรเครดิตแล้วนะ  และที่น่าจะเป็นปัญหาที่สุดคือ สำหรับคนจ่ายเงินสด ต้องรอการคืนเงินเข้าบัญชี ระยะเวลารอถึง 45 วัน  โดยเพื่อนผมมีประสบการณืตรง สอบถามมาเขาบอกว่า  เคยโดนลักษณะเดียวกันกับผม จ่ายเงินแล้ว แต่ยกเลิกออร์เดอร์ สั่งอีกรอบก็โดนเหมือนๆกัน  ถึง  3 ครั้ง !!  มีการแจ้งยกเลิกยอดเงิน วุ่นวายไปหมด  แะครั้งสุดท้ายเป็นจ่ายเงินสด ผลก็คือ ต้องรอเงินคืนเข้าบัญชีกว่า 20+ วัน  และไม่มีการชดเชยข้อผิดพลาดอะไรให้เลย ได้รู้ก็วันนี้นี่เอง  จากที่เคยโฆษณาให้ ขอเป็นเตือนเพื่อนๆผมแทนแล้วกันนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่